Our social:

Friday, October 12, 2018

Malwarebytes Anti-Malware Premium 3 [Full] ตัวเต็ม โปรแกรมป้องกันมัลแวร์ ไวรัส สปายแวร์

Malwarebytes Anti-Malware Premium 3.5 ตัวเต็ม โปรแกรมป้องกันมัลแวร์ ไวรัส สปายแวร์ 75MB


Malwarebytes 3.4 เป็นข้อมูลอัปเดตที่สำคัญเมื่อมาถึงเดือนธันวาคมปีพ. ศ. 2562 และมีการปรับปรุงที่สำคัญหลายประการบางแง่มุมมีความหยาบเล็กน้อยโดยเฉพาะเสถียรภาพภายใน Windows 10 ด้วยเวอร์ชัน 3.2 บริษัท อ้างว่าได้แก้ไขปัญหาที่สำคัญแล้ว ดูวิธีการปรับปรุงกองนี้ขึ้น
ข้อดี

มีเสถียรภาพใน Windows 10:เมื่อใช้เวอร์ชัน 3.0 ผู้ใช้บางราย (รวมอยู่ด้วยเรา) ได้พบข้อผิดพลาดของหน้าจอสีน้ำเงินแบบสุ่มที่ดูเหมือนจะปรากฏใน Windows 10 เว้นแต่ว่าเราจะปิดใช้งานฟังก์ชั่นการสแกนที่ใช้งานอยู่ทั้งหมดหรือทั้งหมดของ Malwarebytes เป็นผลให้มีไม่มากที่จะแยกความแตกต่างจากรุ่นที่เรียกชำระแล้วจากฟรี อย่างไรก็ตามเราสามารถรายงานว่าเราไม่พบ BSODs ใด ๆ ใน Windows 10 ในระหว่างการทดสอบ 3.2 นี่เป็นปัญหาสำคัญอย่างแท้จริงที่เราได้เห็นในเวอร์ชัน 3.0 ดังนั้นการนำ Malwarebytes ไปใช้กับสถานะ "recommended"

เครื่องมือสแกนยังคงมีคุณภาพสูง:ในระหว่างการทดสอบเครื่องสแกนมัลแวร์ของแอพพลิเคได้รับไฟล์บางไฟล์และรายการรีจิสทรีที่เหลืออยู่จากการถอนการติดตั้งยูทิลิตีการจัดการโปรแกรมควบคุมของ บริษัท อื่นซึ่งอาจเป็นไปได้ที่อาจเกิดขึ้น โปรแกรมที่ไม่พึงประสงค์ (PUP) Malwarebytes กำหนดให้วางไฟล์เหล่านี้ในการกักกันแทนที่จะลบข้อมูลเหล่านั้น นี่เป็นการสะท้อนที่ต้องการเนื่องจาก PUP ไม่จำเป็นต้องเป็นอันตรายและการแยกพวกเขาสามารถปิดใช้งานโปรแกรมที่พวกเขามาด้วยได้ โดยทั่วไปแล้วการสแกนของ Malwarebytes ได้รับการจัดอันดับโดยผู้ทดสอบอิสระเช่น West Coast Labs และบริการ VirusTotal ของ Google และมีชื่อเสียงในด้านการไม่ล่มจมคอมพิวเตอร์ของคุณ

คำอธิบายโดยละเอียดและเป็นภาษาอังกฤษ - ธรรมดา:ในขณะที่ผู้ค้าด้านความปลอดภัยอื่น ๆ มักจะตำหนิคำศัพท์แฟนซี Malwarebytes สามารถบอกสิ่งที่คุณต้องการได้อย่างถูกต้อง ตัวอย่างเช่นใช้ "การใช้และสถิติการคุกคาม" ข้อมูลนี้ครอบคลุมข้อมูลการใช้งานที่ไม่ระบุตัวตนที่เก็บรวบรวม ในรายละเอียดในเว็บไซต์ Malwarebytes ระบุถึงสิ่งพื้นฐานเช่นจำนวนผู้ที่ใช้เวอร์ชันฟรีเวอร์ชันทดลองและเวอร์ชันสำหรับสมัครสมาชิก? Malwarebytes ใช้ทั่วโลกอยู่ที่ไหน? มัลแวร์ใดที่ถูกตรวจพบมากที่สุดและบ่อยแค่ไหน?

ประโยชน์ที่ได้รับ:
ปกป้องคุณจากภัยคุกคามขั้นสูง (zero-day) รวมถึง ransomware เพื่อให้คุณสามารถท่องเว็บโดยไม่ต้องกังวล
กำจัดร่องรอยของมัลแวร์ทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์
เอาโปรแกรมที่อาจไม่พึงประสงค์ (PUP) ที่ทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณทำงานได้ไม่ดี
สแกนได้อย่างรวดเร็วดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องนั่งข้างโน้ตและรอการรักษาความปลอดภัยของคุณให้เสร็จสิ้น
ง่ายต่อการใช้เพียงแค่ตั้งค่าและลืมมัน
สามารถแทนที่โปรแกรมป้องกันไวรัสหรือเรียกใช้โปรแกรมป้องกันไวรัสอื่น ๆ ได้

ดาวน์โหลดไฟล์จากลิ้งค์ด้านล่าง


รหัสผ่านไฟล์ใช้รหัส Nod32 นะครับ
 ขนาดไฟล์ :     





0 comments:

Post a Comment