Our social:

Saturday, September 15, 2018

Tor Browser 8.0 [Full] โปรแกรมท่องเน็ตแบบไม่แสดงตัวตน


ดาวน์โหลด Tor Browser 8.0 สำหรับ Windows
โปรแกรมท่องเน็ตแบบไม่แสดงตัวตน


Tor Browser ทอร์เป็นซอฟต์แวร์ฟรีสำหรับการสื่อสารแบบไม่ระบุตัวตน ชื่อมาจากคำย่อของชื่อโครงการซอฟต์แวร์ต้นฉบับ "The Onion Router" Tor นำการจราจรทางอินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่ายการซ้อนทับอาสาสมัครฟรีทั่วโลกซึ่งประกอบด้วยมากกว่า 7,000 รีเลย์เพื่อปกปิดตำแหน่งและการใช้งานของผู้ใช้จากทุกคนที่ดำเนินการตรวจตราเครือข่ายหรือการวิเคราะห์การเข้าชม

 Tor คือบริการที่ดำเนินงานโดยอาสาสมัครที่ให้ทั้งความเป็นส่วนตัวและการไม่เปิดเผยชื่อออนไลน์ โดยทำการปกปิดว่าคุณคือใครและเชื่อมต่อจากที่ไหน นอกจากนี้บริการยังปกป้องคุณจากเครือข่ายของ Tor เองด้วย
  สำหรับบุคคลที่อาจต้องการการไม่ระบุชื่อหรือความเป็นส่วนตัวเป็นครั้งคราวเมื่อเข้าเว็บไซต์ เบราว์เซอร์ของ Tor นำเสนอวิธีการใช้เครือข่าย Tor ที่รวดเร็วและใช้ง่าย
  เบราว์เซอร์ของ Tor ทำงานเช่นเดียวกับเบราว์เซอร์สำหรับเข้าเว็บอื่น ๆ แต่สิ่งที่แตกต่างคือเบราว์เซอร์ของ Tor จะส่งการสื่อสารของคุณผ่าน Tor ทำให้ยากลำบากมากขึ้นสำหรับบุคคลที่จะทำการติดตามคุณที่จะรู้แน่นอนว่าคุณกำลังทำอะไรออนไลน์อยู่ และยากมากขึ้นสำหรับบุคคลที่ติดตามเว็บไซต์ของคุณที่จะรู้ว่าคุณเชื่อมต่อจากที่ไหน โปรดตระหนักว่าเฉพาะกิจกรรมที่คุณกระทำภายในเบราว์เซอร์ของ Tor เท่านั้นที่จะไม่มีการระบุชื่อ การมีเบราวเซอร์ของ Tor ติดตั้งอยู่บนคอมพิวเตอร์ของคุณไม่ได้หมายความว่าสิ่งอื่น ๆ ที่คุณกระทำบนคอมพิวเตอร์ของคุณโดยใช้ซอฟต์แวร์อื่น ๆ (เช่น เบราว์เซอร์เข้าเว็บปกติของคุณ) จะเป็นไปในลักษณะที่ไม่มีการระบุชื่อ

Screenshot of
      Firefox


ดาวน์โหลดไฟล์จากลิ้งค์ด้านล่าง


รหัสผ่านไฟล์ใช้รหัส Nod32 นะครับ
 ขนาดไฟล์ :     

0 comments:

Post a Comment